วาเลนไลน์ ของขวัญที่ได้หมายความว่าอย่างไร?

ของขวัญที่ได้จากวันวาเลนไทน์ ของขวัญที่ได้หมายความว่าอย่างไร?

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้วครับแต่ใคร?ยังหาแฟนกับเค้าไม่ได้เหมือนผม

แต่ไม่เป็นอะไร?ครับเรามาดูของขวัญที่กำลังจะได้ในวันวาเลนไทน์ดีกว่า(แล้วใครจะมาให้เรา) ว่าเค้าให้เพื่อสื่อความหมายว่าอย่างไร?กันแน่



ดร.จอร์จ ไวน์เบริ์ก นักจิตวิทยาและผู้เขียนเรื่อง Why Men Won't Commit กล่าวไว้ว่าของขวัญทุกชิ้นนั้นไม่เพียงแต่บอกได้ว่าหนุ่มๆของคุณเห็นอะไรในตัวคุณ แต่ยังบอกถึงความสัมพันธ์ของคุณสองคน และช่วยตีความของขวัญน่ารัก น่าเกลียด น่าทุเรศ ดังนี้



ของหวาน


ดูเหมือนกับว่าฝันไปใช่มั้ย?นี่มันไม่ใช่ของขวัญที่สร้างสรรค์มากนัก ช็อกโกแลตเป็นของพื้้นๆที่ไม่เจาะจงให้คุณ ถึงเค้าจะพยายามหาช็อกโกแลตดีๆแพงๆก็เถอะ นี่เป็นของขวัญที่เค้าอยากสร้างความประทับใจให้คุณ แต่มันไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเป็นคนความพิเศษหรือมีอะไรพิเศษมากกว่าคนอื่น

ตุ๊กตา

เค้ายังคิดว่าผู้หญิงชอบเล่นตุ๊กตา แต่อย่างไรก็ตามมันอาจยังมีความหมายซ่อนเร้นอยู่ การที่เค้าให้ตุ๊กตาหมีอาจมีความหมายว่า เขารู้ว่าคุณชอบสะสมในกรณีนี้เรียกได้ว่าเค้าก็ช่างคิดอยู่

ชั้นในไร้เทสต์

ผู้หญิงทุกคนย่อมอยากให้แฟนของเธอคิดว่าเธอสวย เพราะฉนั้นมันจึงค่อนข้างน่าผิดหวัง เมื่อเค้าให้ชั้นในที่ไร้ซึ่งรสนิยม แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่าผู้ชายส่วนใหญ่แล้วไม่สามารถแยกแยะได้ผ้าไหมหรือผ้าไนล่อน คิดซะว่าไร้เดียงสาจนไม่สามารถบอกว่าคุณน่ะดูแสนจะเซ็กซี่

ดินเนอร์สุดหรู

เค้าจองโต๊ะดินเนอร์สุดหรูไว้ล่วงหน้า เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้แต่งตัวสวยๆไปทานข้าวกับเค้าในห้องอาหารสุดหรู ราวกับเจ้าหญิงเขาทำการบ้านมาดีและอยากให้ค่ำคืนนั้นเป็นความทรงจำที่สุดแสนจะวิเศษสำหรับคุณสองคน และก็หวังว่าคุณสองคนจะมีช่วงเวลาที่ดีๆด้วยกัน

ของขวัญให้คุณหรือเพื่อตัวเค้าเอง

เกมส์รุ่นใหม่หรือเครื่องไม้เครื่องมือที่คุณไม่เคยใช้มัน เขามองคุณเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นผู้ชายของเค้า มันไม่มีโรมานซ์เอาซะเลยในการให้ของแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์ของคุณยังไม่ถึงใหน เขาก็ยังไม่รู้ว่าคุณชอบอะไร หวังว่าต่อไปเค้าคงปรับตัวก่อนที่จะสายเกินไป

ดอกไม้แบบประหยัด

ความแตกต่างอยู่ที่การให้ถ้าเค้ายื่่นช่อดอกไม้ให้อย่างจริงจังตั้งอกตั้งใจนั่นก็แปลว่าเขาหวังว่ามันจะมีความหมายแต่ถ้าเค้ายื่นให้แล้วบอกคุณให้เอาไปใส่แจกันซะ มันก็คงไม่มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ

ประกายแวววับจับตา

ผู้หญิงคนใหนบ้างล่ะที่จะไม่ตาโตเท่าไข่ห่านเมื่อได้เปิดกล่องของขวัญแล้วเจอของขวัญส่อแสงวูบวาบนี่เป็นของขวัญที่หวานแว๋วตราบใดที่เค้ารู้ว่าคุณชอบแบบใหนและก็ไม่ใช่ช่วงแรกของความสัมพันธ์ เครื่องประดับบอกได้ว่าเค้านั้นเห็นว่าคุณสวย และต้องการบอกให้โลกรู้ว่าคุณสองคนนั้นเป็นคนพิเศษของกันและกัน

ก็...ขอบคุณนะคะ

ลองคิดถึงตั๋วไปดูบอลโลกที่คุณไม่เคยได้สนใจสักนิด บัตรสมาชิกฟิตเนสเค้า(ต้องการจะบอกอะไรนี่) หรือสมัครเรียนทำอาหารให้(แต่คุณเกลียดการทำอาหาร)นี่แสดงเค้าคงต้องให้ความใส่ใจกับสิ่งที่คุณสนใจมากขึ้นหน่อย แต่ยังงัยเค้าก็ได้คะแนนความคิดสร้างสรรค์ไปบ้าง ถึงจะแค่D+ก็เถอะ เค้าคิดว่าคุณอาจจะดีใจนะ

เพื่อความสวยงามของผู้หญิง คลิก!!

















Previous
Next Post »